Bí quyết chăm sóc da cơ bản cho người mới

Có phải bạn là người mới bắt đầu chăm sóc da, bạn còn chưa biết nên chăm sóc theo các bước nào? Bình thường bạn chỉ sử dụng kem chống nắng, sữa rửa mặt, nước tẩy trang… không theo một quy trình nào. Nhưng giờ đây bạn cảm nhận được làn da đang bị lão hóa theo thời gian. Vậy làm thế nào để chăm sóc da tốt nhất. Đừng bỏ qua bài viết về chủ đề Bí quyết chăm sóc da cơ bản cho người mới.

Bí quyết chăm sóc da cơ bản cho người mới

Bạn là một người bận rộn với công việc, gia đình và không có thể thực hiện các bước chăm sóc da 10 bước chuẩn Hàn. Và nó thực sự quá rờm rà cho một người mới bắt đầu. Nhừng ngày đầu bạn có thể sẽ háo hức để chăm sóc da. Những ngày sau lại bắt đầu dần trở nên lười và làm qua loa. Vậy tại sao bạn lại bỏ qua 5 bước chăm sóc da cơ bản chuẩn Nhật Bản chứ. Hãy cùng tìm hiểu ngay nào!!

  • Tẩy trang

Đây sẽ là bước đầu tiên, bởi vì sau một ngày dài, làn da đã bám bụi bẩn, hóa chất từ mỹ phẩm. Tẩy trang sẽ làm sạch tối ưu cho làn da.

Làm sạch vùng mắt, môi và sau đó tới các vùng giữa trán, trên má, lau sang 2 bên. Sau đó lau dọc theo sống mũi và hai cánh mũi.

Tẩy trang có 2 loại phổ biến là dạng dầu và nước tẩy trang.

Tẩy trang làm sạch da
  • Rửa sạch bằng sữa rửa mặt

Mặc dù nước/ dầu tẩy trang đều có thể làm sạch các vết bẩn. Nhưng lại để lại các vết dầu hoặc làm rích mặt. Sửa rữa mặt sẽ làm loại bỏ hẳn các vết bám bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông một cách triệt để nhất.

Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất mà hội bạn gái phải thử một lần trong đời
Sửa rữa mặt làm sạch sâu cho da
  • Tẩy tế bào chết

Chăm sóc da cơ bản mà thiếu đi bước tẩy tế bào chết có thể làm ảnh hưởng đến mịn màng, căng bóng của da. Vì các da chết, khô, sần sùi sẽ không được loại bỏ hẳn. Do đó, bạn nên tẩy tế bào chết bằng bột trà xanh, đường + chanh… theo 2 lần/ tuần để mang lại kết quả tốt nhất cho da.

Vì sao bạn nên tẩy tế bào chết cho da? | Vinmec
Tẩy tế bào chết để loại bỏ da chết gây mụn và khô da
  • Toner cân bằng da

Sau khi thực hiện các bước trên, độ pH trên da sẽ bị ảnh hưởng. Dó thể bị khô và mỏng hơn. Toner sẽ là một giải pháp giúp cân bằng lại độ pH. Cùng với chức năng loại sạch các bụi bẩn còn sót lại mà các bước trên chưa lấy hết.

3 Cách Sử Dụng Toner-Nước Hoa Hồng Hiệu Quả-Orchard.vn
Toner giúp cân bằng da
  • Dưỡng ẩm, ngăn chặn lão hóa

4 bước trong chăm sóc da cơ bản chỉ giúp làm sạch da và cấp ẩm. Nhưng để giúp bảo vệ cho da tốt nhất khỏi các tác nhân bên ngoài. Hoặc duy trì sự tươi trẻ, mịn màng cho da. Kem dưỡng ẩm, serum… bổ sung chất cho da là một trong những bước không thể thiếu.

Bí quyết chọn loại kem dưỡng ẩm da mặt phù hợp cho bạn
Sử dụng dưỡng ẩm để giúp duy trì làn da khỏe mạnh

Trong quá trình chăm sóc da cơ bản, bạn có thể thực hiện cùng lúc với việc massage da mặt. Để máu được lưu thông tốt và da được thư giãn tốt nhất sau một ngày dài.

Lưu ý, nên chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp với từng loại da.


Một trong những đối tác chiến lược về thiết bị spa giá gốc, mỹ phẩm spa của các spa, thẩm mỹ viện uy tín trên thị trường hiện nay. Đó là HANA Kim Bách Nguyên. Công ty chuyên phân phối các thiết bị spa, mỹ phẩm spa chính hãng.

Cam kết hàng CHÍNH HÃNG, GIÁ SỈ

Khi đến mua hàng tại công ty. Bạn còn được hưởng các chính sách hấp dẫn như:

  • Giao hàng tận nơi
  • Bao đổi trả
  • Training tận tình
  • Bao bảo hành bảo trì

Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm luôn cố gắng mang lại sự hài lòng cho khách hàng!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0908.377.079

website: hanakbn.com

Địa chỉ: Tòa nhà Harmona, 33 Trường Công Định, Phường 14, Tân Bình, HCM

1 bình luận về “Bí quyết chăm sóc da cơ bản cho người mới

Đã đóng bình luận.

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia